Mô tả công việc
  • Tham gia đàm phán, ký kết và hỗ trợ thực hiện các hợp đồng;
  • Soạn thảo hợp đồng; Thẩm tra pháp lý hợp đồng;
  • Tư vấn pháp lý các trường hợp BGĐ hoặc các Phòng ban/ bộ phận yêu cầu
  • Quản lý hồ sơ một số Dự án của công ty;
  • Hỗ trợ các phòng, ban, đơn vị chức năng hoạt động xử lý nợ; Các thủ tục đầu tư, tái đầu tư;
  • Thủ tục yêu cầu/ xử lý bảo hiểm phương tiện, thiết bị của công ty;
  • Kiểm định an toàn lao động thiết bị, phương tiện;
  • Liên hệ với các cơ quan chức năng về các thủ tục pháp lý liên quan đến tổ chức và hoạt động của Công ty;
  • Cập nhật quy định pháp luật mới cho Công ty, các phòng ban/bộ phận có liên quan
  • Trao đổi công việc chi tiết khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các khối ngành Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Độ tuổi: 26 - 40
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
  • Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 550 / 18
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và tiếp vận Mê Kông Công ty Cổ phần đầu tư và tiếp vận Mê Kông
232-234 Đường Huỳnh Tấn Phát - Phường Tân Thuận Tây - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Nhân Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần đầu tư và tiếp vận Mê Kông
Nộp đơn